Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Hè này Hạ Long có gì hot?

Hạ Long là 1 trong 4 thành phố của tỉnh Quảng Ninh, cách Hà Nội chừng 4 giờ đồng hồ di chuyển bằng xe khách. Nếu như trước kia, đến thành phố biển này, nhiều người chỉ nghĩ tới việc đi du thuyền thăm vịnh Hạ Long - di sản thiên nhiên thế giới thì hè này, Hạ Long sẽ khiến nhiều người ngạc nhiên và thích thú vì có những điểm vui chơi mới hấp dẫn và mới lạ.
Cáp treo Nữ hoàng thăm Vịnh Hạ Long
Cáp treo Nữ hoàng thăm vịnh Hạ Long là một trong những hạng mục chính của Công viên đại dương Hạ Long được chính thức hoạt động từ chiều tối 25/6/2016. Hệ thống cáp treo đặc biệt này được thiết kế với 3 cabin có sức chứa lên tới 230 khách/cabin. Đây là hệ thống cáp treo xuyên Vịnh đầu tiên xuất hiện tại Quảng Ninh. Hành trình của cáp treo đưa du khách ngắm cảnh bắt đầu từ Khu du lịch Bãi Cháy sau đó chạy song song theo cầu Bãi Cháy đến đỉnh đồi Ba Đèo (phường Hồng Gai). Ở độ cao khoảng hơn 30m so với cầu Bãi Cháy, bạn sẽ có cơ hội được thưởng ngoạn khung cảnh Vịnh Hạ Long, TP Hạ Long, cầu Bãi Cháy, sông Cửa Lục đẹp đến nao lòng từ trên cao.
Vòng quay Mặt trời Sun Wheel
Vòng quay Mặt trời cũng là một hạng mục chính nằm trong dự án Công viên Đại Dương ở Hạ Long. Công trình này cũng được đưa vào sử dụng song song cùng ngày với tuyến cáp treo thăm vịnh. Vòng quay Mặt trời Hạ Long cao 215 m so với mực nước biển, đường kính vòng quay khoảng 115m và hiện tại được coi là vòng quay Mặt trời cao nhất thế giới. Từ trên vòng quay du khách sẽ dễ dàng phóng tầm mắt ra xa để quan sát được toàn cảnh vịnh Hạ Long và TP Hạ Long. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn có thể khám phá một Hạ Long khác lạ từ trên cao chầm chậm theo từng vòng xoay.
Ảnh: Báo Quảng Ninh

Bãi tắm Bãi Cháy
Nếu đã từng đến bãi tắm Bãi Cháy cách đây vài năm và mới trở lại gần đây, nhiều người sẽ ngạc nhiên về sự “thay da đổi thịt” đến ngỡ ngàng của bãi tắm. Thay vì nước bẩn ô nhiễm trước kia, nơi đây đã được trả lại dòng nước mát lành của biển khơi. Bãi tắm mới hiện tại để lại ấn tượng với bờ cát trắng mịn chạy dài uốn cong ôm trọn lấy Vịnh Hạ Long với màu nước trong xanh.
Ảnh: Báo Lao Động
Núi Bài Thơ
Núi Bài Thơ là địa điểm được nhiều du khách trong và ngoài nước check in nhiều gần đây. Đây là địa điểm tuyệt đẹp để bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh Hạ Long từ trên cao. Chỉ mất chừng 30 phút để bạn chinh phục ngọn núi cao hơn 200m này. Thời điểm thích hợp nhất để lên đây là lúc sáng sớm để ngắm mặt trời lên và khi chiều tà khi hoàng hôn buông xuống.
Ngoài những địa điểm trên, đừng quên rằng vẻ đẹp của Hạ Long tập trung chủ yếu trên vịnh và nếu bạn muốn thưởng thức vẻ đẹp đó, hãy chọn hoạt động tham quan trên du thuyền hè này để thỏa mãn con mắt nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét