Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

4 lý do để đi thăm vịnh Hạ Long

1. Hạ Long - di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận

Vịnh Hạ Long lần đầu tiên được công nhận là một di sản thiên nhiên thế giới bởi UNESCO vào năm 1994, tiêu chí công nhận đó là dựa trên giá trị thẩm mỹ vượt trội của vịnh. Năm 2000, Ủy ban Di sản Thế giới lại vinh danh Hạ Long thêm lần nữa về giá trị địa chất, địa mạo xuất sắc của mình. Do đó Vịnh Hạ Long hai lần được cấp chứng chỉ di sản thế giới vì một lý do: khung cảnh thực sự đẹp như tranh vẽ. Với màu nước xanh ngọc lục bảo và 3.000 đảo đá vôi cao chót vót, vịnh Hạ Long xứng đáng nằm trong những chuyến thăm quan một lần trong đời của bạn.

Vịnh Hạ Long - Kỳ quan thiên nhiên thế giới

2. Hoàn toàn tự nhiên

Vịnh Hạ Long là một trong những nơi tuyệt vời nhất mà bạn nên đến trên hành tinh này vì tất cả mọi thứ là tự nhiên và không có gì thêm thắt hay nhân tạo liên quan ở đây. Các núi đá vôi tuyệt đẹp nhấp nhô trên mặt biển ở Hạ Long được hình thành từ 3000 năm trước từ các phản ứng hóa học giữa đá vôi và nước biển. Mất một thời gian dài để hình thành nên quang cảnh như vậy, vịnh Hạ Long xứng đáng để bạn đến thăm một lần. Bạn sẽ chứng kiến một khung cảnh tuyệt vời thay đổi theo từng giây phút mà bạn thăm quan trên mặt biển Hạ Long.
3. Các hoạt động đa dạng

Các dãy núi đá vôi dốc nhấp nhô trên mặt biển của vịnh không chỉ xinh đẹp mà còn lý tưởng cho hoạt động leo núi. Thật thú vị khi bạn được ra khỏi không gian ấm áp của chiếc du thuyền và tận hưởng thiên nhiên bằng cách chèo thuyền xung quanh vịnh, hoặc trở thành một tay chèo kayak điệu nghệ chinh phục những con nước trên vịnh Hạ Long. Bằng cách đó bạn có thể đến gần với các thành đá vôi và có được một cái nhìn cận cảnh hơn. Đó đích thực là khoảnh khắc phép màu thành hiện thực mà bạn không thể nào quên.
Chèo kayak trên vịnh

4. Trải nghiệm ngủ đêm tuyệt vời trên vịnh

Đối với trải nghiệm tuyệt vời này, ở Hạ Long có rất nhiều du thuyền từ tàu gỗ cho đến tàu sắt và phạm vi mức giá khác nhau cho bạn lựa chon. Đây có lẽ được coi là cách tốt nhất để thưởng ngoạn vẻ đẹp trong khu vực. Một thuyền hành trình khám phá sự kỳ diệu của Vịnh có thể dao động từ vài giờ, một ngày hoặc thậm chí vài ngày trên tàu nhưng những trải nghiệm bạn có được thật sự rất tuyệt vời.

Trải nghiệm ngủ đêm trên du thuyền tại vịnh  rất đáng để thử



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét